CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI LADORA.COM.VN

 1. Quý khách mua sản phẩm tại LaDora xin lưu ý:

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành trên phiếu bảo hành.

  • Quý khách xin vui lòng giữ lại hóa đơn thanh toán, phiếu bảo hành để LaDora có thể xác nhận và tiến hành bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng nhất (lưu ý các phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay rách..)

  • Tùy từng sản phẩm mà thời gian bảo hành khác nhau, các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nên thời gian bảo hành sẽ theo nhà sản xuất và tính từ ngày quý khách hàng nhận được sản phẩm.

  • Sản phẩm trong quá trình sử dụng do nguyên nhân khách quan từ nhà sản xuất mà bị hư hỏng, bong tróc, sứt mẻ..

2. Khi quý khách mang sản phẩm đến Showroom LaDora:

  • Chúng tôi sẽ tiến hành xem xét nguyên nhân và có biện pháp xử lý rồi phản hồi lại quý khách một cách nhanh nhất, xin quý khách yên tâm.

3. Với các Quý khách không ở phạm vi Hà Nội:

  • Quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline thông báo về tình trạng sản phẩm.

  • Gửi hình ảnh về mail, hoặc qua Zalo, Facebook,..

  • Chúng tôi sẽ tiến hành xem xét. Nếu sản phẩm nằm trong diện bảo hành, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về showroom LaDora, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành cho quý khách một cách nhanh nhất. Xin quý khách yên tâm tin tưởng.

    Trên đây là chính sách bảo hành sản phẩm tại LaDora.vn – Đồ trang trí nội thất nhà đẹp, quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đối tác!

    Xin cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng! Mọi thắc mắc xin liên hệ đến Hotline/Zalo 0979 615 676, Ladora sẽ tận tình giải đáp! Mọi thông tin riêng tư của quý khách sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Xem thêm:

Chính sách đổi trả hàng tại LaDora.vn

Chính sách vận chuyển tại LaDora.vn